Doanh nghiệp đồng hành hỗ trợ vé xe Tết tặng sinh viên ĐH Đông Á

Tại chương trình “Xuân sẻ chia” 2020 diễn ra vào sáng 8/1, nhân 70 năm Ngày truyền thống HSSV Việt Nam (9/1) tại trường, chương trình vé xe Tết với nhiều nội dung gây quỹ sáng tạo đã nhận được sự đồng hành từ DNTN Anh Duy Anh với 50 vé xe.

Bà Trần Thị Ánh - Giám đốc DNTN Anh Duy Anh đã ngay lập tức đồng ý tham gia và đồng hành hỗ trợ 50 vé xe Tết, tổng trị giá 10 triệu đồng, dành tặng sinh viên ĐH Đông Á khi biết thông tin chương trình ý nghĩa này của sinh viên Nhà trường.

Trong phiên đấu giá các vật phẩm gây quỹ, bức tranh Lao xao chiều của họa sĩ Võ Như Diệu đến từ khoa Sư phạm ĐH Đông Á cũng đã vượt qua các mức giá 5 triệu, 20 triệu và chốt ở mức giá cao nhất trong các vật phẩm đấu giá - 25 triệu do bà Trần Thị Ánh đưa ra.

Đây là sự đồng hành đong đầy yêu thương và sự sẻ chia từ quý doanh nghiệp hợp tác mà Thầy và Trò ĐH Đông Á luôn nhận được trong những năm qua.

Đồng thời, bà cùng DN của mình cũng sẽ tiếp sức cho chương trình "Sách cho học trò nhỏ ở những làng quê xa" từ 2020 này của sinh viên ĐH Đông Á bằng việc đóng góp 2 tủ sách và 50 cuốn sách từ kệ sách gia đình. 

Hỗ Trợ Tư Vấn Miễn Phí