Đề tài cấp Tỉnh "Xây dựng mô hình chuỗi cung ứng ngắn cho các sản phẩm nông nhiệp chủ lực của tỉnh Đắk Lắk"

Chiều ngày 29/5, Ban chủ nhiệm đề tài “Xây dựng mô hình chuỗi cung ứng ngắn cho các sản phẩm nông nghiệp chủ lực của Đắk Lắk” của Trường Đại học Đông Á đã có mặt tại Sở Khoa học và Công nghệ (KH&CN) tỉnh Đắk Lắk tham gia Hội đồng xét giao trực tiếp đề tài.

Đề tài do Trường Đại học Đông Á chủ trì thực hiện, Chủ nhiệm đề tài là PGS.TS Hoa Hữu Lân. Ngoài các thành viên của Ban chủ nhiệm đề tài, Hội đồng tư vấn nhiệm vụ KH&CN, còn có Lãnh đạo Sở, đại diện các phòng, đơn vị trực thuộc Sở KH&CN.

Buổi là việc diễn ra trong không khí thân mật nhưng không kém phần nghiêm túc và khoa học, với các góp ý của các chuyên gia trong lĩnh vực kinh tế và nông nghiệp của tỉnh Đắk Lắk. Đề tài được Hội đồng khoa học đánh giá cao bởi tính đổi mới, và khả năng áp dụng vào thực tiễn cao, nâng cao hiệu quả cho nền kinh tế - xã hội của tỉnh nhà. Đề tài được Hội đồng nhất trí thông qua và được phê duyệt để thực hiện trong thời gian 18 tháng.

PGS. TS. Hoa Hữu Lân - Chủ nhiệm đề tài báo cáo trong buổi làm việc

Toàn thể phiên làm việc của Hội đồng

TS. Nguyễn Thị Anh Đào - CT. HĐQT, Hiệu trưởng Trường Đại học Đông Á, thành viên chính của đề tài, phát biểu tại buổi làm việc

Thư ký hội đồng đọc kết luận cuộc họp

Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Đắk Lắk đưa tin về buổi làm việc: Xem tại đây

Hỗ Trợ Tư Vấn Miễn Phí