Đại học Đông Á “trẩy hội vui xuân” cùng ngày hội VHDG trường THPT Ngô Quyền

Sáng ngày 16/1, sinh viên Đại học Đông Á “trẩy hội vui xuân” cùng chương trình ngày hội văn hóa dân gian trường THPT Ngô Quyền trong không khí hân hoan chào đón xuân mới.

Tiết mục lân sư rồng khuấy động không khí ngày hội

Học sinh lớp 12/10 trường THPT Ngô Quyền check-in tại gian hàng ĐH Đông Á

Với thông điệp gìn giữ và tôn vinh những giá trị văn hóa truyền thống của dân tộc Việt Nam, ngày hội văn hóa dân gian Trường THPT Ngô Quyền diễn ra với nhiều nội dung đặc sắc, ấn tượng như thi thời trang 54 dân tộc Việt Nam, thi cà kheo, đập niêu, thi ẩm thực dân gian, nhảy sạp được diễn ra trong không khí vui tươi, háo hức đón chào năm mới, các bạn học sinh được quay trở lại những trờ chơi dân gian mà rất lâu rồi các em mới được chơi lại.

Phần thi nhảy sạp của các em học sinh khối 11,12 trường THPT Ngô Quyền

Hòa chung không khí ấy, Đại học Đông Á cũng mang đến nét đặc sắc từ gian hàng đầy "sắc xuân", cùng nhiều chương trình hấp dẫn thu hút rất đông các bạn học sinh THPT tham gia. Đặc biệt với mỗi trò chơi các bạn được trải nghiệm hoạt động của một sinh viên khi học tập tại Đại học Đông Á như chế biến thạch rau câu từ Khoa Du lịch, đo lường chỉ số sức khỏe BMI từ Khoa Y hay mini game từ Khoa Ngoại ngữ.

Học sinh THPT hào hứng chế biến thạch rau câu 3D của sinh viên Khoa Du lịch

Sinh viên Khoa Y đo lường chỉ số sức khỏe BMI cho khách tham gia

Thử tài cùng trò chơi của Khoa Ngoại ngữ

Chương trình cũng là dịp để các bạn học sinh tiếp cận và hiểu hơn về thông tin tuyển sinh của Đại học Đông Á, xét tuyển đại học, những đổi mới trong kỳ thi THPT QG 2020.

Cùng xem những hình ảnh đẹp, ấn tượng trong chương trình hôm qua nhé !

Tiết mục khai mạc nhảy hiện đại từ các bạn SV Khoa Ngoại ngữ làm cho không khí trở nên vô cùng sôi động

Mini game “Thổi bóng vào khung thành” cực "hot" với các bạn học sinh

Hình ảnh các cô giáo và SV  Khoa Du lịch, Khoa Y “xinh tươi” tại gian hàng

Giao lưu văn nghệ cùng Band Acoustics ĐH Đông Á

Ngày hội văn hóa dân gian tại trường THPT Ngô Quyền khép lại với những dư âm sôi nổi trong không khí náo nức của những ngày giáp tết, đó không chỉ là dịp giúp thầy cô và các bạn học sinh gắn kết với nhau hơn, mà còn để lại những kỉ niệm đẹp giúp các bạn học sinh mang theo trong hành trang cuộc đời mình.

Hỗ Trợ Tư Vấn Miễn Phí