Công nghệ ô tô sẽ dẫn đầu xu hướng năm 2019?

Với sự phát triển như vũ bão của ngành công nghiệp Ô tô trong thời đại 4.0, những năm gần đây, công nghệ kỹ thuật Ô tô đang là ngành có sức hút đặc biệt đối với các bạn trẻ đam mê kỹ thuật và công nghệ.

Tương lai hấp dẫn của ngành Công nghệ kỹ thuật Ô tô

Những con số biết nói số liệu về thống kê của Hiệp hội các nhà sản xuất Ô tô Việt Nam cho thấy năm 2018, thị trường Việt Nam đã tiêu thụ gần 270.000 ô tô cá nhân, nhu cầu lắp ráp luôn ở mức cao và nguồn nhân lực luôn trong tình trạng cung không đủ cầu.

Ngành công nghệ kỹ thuật Ô tô trường đại học Đông Á  hợp tác với các doanh nghiệp hàng đầu Nhật Bản về lắp ráp Ô tô.

Hiện nay, để học đại học tại Đà Nẵng rất ít trường đủ tiêu chuẩn để tuyển sinh ngành ô tô. Tuy nhiên, Học ngành Công nghệ kỹ thuật Ô tô tại ĐH Đông Á, sinh viên sẽ có rất nhiều cơ hội để phát triển nghề nghiệp với mức thu nhập đáng mơ ước bởi hiện nay, trường đang hợp tác với rất nhiều doanh nghiệp lớn trong và ngoài nước. Trong đó, trường có mối quan hệ hợp tác lâu dài với trường Ô tô Automotive Engeneering Nakanihon – một trong những trường uy tín tại Nhật Bản. Nếu bạn có vốn tiếng Nhật thì xin chúc mừng, bạn chính là tài nguyên quý giá mà các công ty, doanh nghiệp đang tìm kiếm.

Tại sao nên chọn trường Đông Á?

Thạc sĩ Lương Minh Sâm - Phó hiệu trưởng Đại học Đông Á kí hợp tác với các doanh nghiệp Nhật Bản

Điều kiện để được học ngành Công nghệ kỹ thuật Ô tô tại đại học Đông Á

Theo thông báo về Tuyển sinh đại học chính quy 2019, tuyển sinh ngành ô tô 2019 Đại học Đông Á lấy từ 13-17 điểm với tất cả tổ hợp môn xét tuyển. Bên cạnh đó, trường cũng áp dụng hình thức xét tuyển theo học bạ THPT với điều kiện điểm trung bình cộng lớp 12 ≥ 6.0.

Qua những thông tin trên, hy vọng các em sẽ giải đáp được phần nào những thắc mắc về lựa chọn nghề nghiệp cho mình. Chúc các em thành công trên con đường tương lai!

4 lý do nhất định phải chọn Trường Đại Học Đông Á

4 lý do nhất định phải chọn Trường Đại Học Đông Á

Hỗ Trợ Tư Vấn Miễn Phí