832 “giọt máu yêu thương” từ các ngày hội hiến máu tình nguyện Đại học Đông Á năm 2019

832 “giọt máu yêu thương” được tiếp thêm cho công tác cứu chữa bệnh trong năm 2019 từ các ngày hội hiến máu tình nguyện của sinh viên Đại học Đông Á.

Ngày 28/11, Ngày hội hiến máu tình nguyện lần thứ 3 năm 2019 và là lần thứ 28 của sinh viên Đại học Đông Á đã thu về 248 đơn vị máu. Rất đông sinh viên Đại học Đông Á cùng giảng viên nhà trường có mặt từ sớm để hoàn thành các thủ tục, kiểm tra sức khỏe và hiến máu.

Đây cũng là năm đầu tiên có ngày hội hiến máu tình nguyện lần thứ 3 được tổ chức trong năm. Tổng số đơn vị máu được thu nhận trong năm 2019 là 832 đơn vị máu.

Cũng thiết thực như các hoạt động cộng đồng khác mà hành trình trách nhiệm của sinh viên Đại học Đông Á gieo mầm nhiều năm nay, hiến máu tình nguyện là việc làm thật ý nghĩa và luôn mang giá trị tinh thần tích cực khi tiếp thêm niềm hi vọng và sự sống cho những người đang thực sự cần được giúp đỡ bằng lượng máu cung cấp kịp thời.

Phối hợp với Ban chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện TP. Đà Nẵng, Thành đoàn Đà Nẵng, công tác tổ chức đăng ký và tiến hành các thủ tục hiến máu cho sinh viên và CBGV Đại học Đông Á diễn ra chu đáo và thuận lợi, thu về được 248 đơn vị máu, lưu trữ để phục vụ công tác cứu chữa bệnh nhân tại bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng.

Hỗ Trợ Tư Vấn Miễn Phí