Đại học Đông Á là "điểm đến" đầu tiên Dự án “Truyền thông nâng cao nhận thức cộng đồng và hỗ trợ trong công tác tiêm vaccine phòng Covid-19”

Đại học Đông Á là "điểm đến" đầu tiên Dự án “Truyền thông nâng cao nhận thức cộng đồng và hỗ trợ trong công tác tiêm vaccine phòng Covid-19”.

Chiều ngày 8/12, Hội Chữ thập đỏ thành phố Đà Nẵng phối hợp với trường Đại học Đông Á tổ chức chương trình “Truyền thông nâng cao nhận thức cộng đồng và hỗ trợ trong công tác tiêm vắc-xin phòng Covid-19”.

Hơn 300 sinh viên ĐH Đông Á các khóa hào hứng tham gia và thi thố kiến thức về các biện pháp phòng Covid-19.

Đây là một trong các hoạt động nhằm nâng cao nhận thức trong cộng đồng về vaccine phòng Covid-19. Qua đó, giúp mọi người nâng cao ý thức phòng chống dịch bệnh Covid-19 trong tình hình hiện nay.

Tại chương trình, sinh viên đã được lắng nghe những chia sẻ về lợi ích, hiệu quả của việc tiêm vaccine đến từ bác sỹ Thân Văn Chín – Phó Giám đốc Trung tâm kiểm soát bệnh tật TP. Đà Nẵng. Bên cạnh đó, Hội Chữ thập đỏ Việt Nam cũng hướng dẫn quy trình rửa tay, đeo khẩu trang đúng cách và chia sẻ về thông điệp 2K của Bộ Y tế.

Được biết, Đại học Đông Á là điểm đầu tiên trong chuỗi chương trình và là 1 trong 2 điểm trường tại TP. Đà Nẵng diễn ra dự án “Truyền thông nâng cao nhận thức cộng đồng và hỗ trợ trong công tác tiêm vaccine phòng Covid-19” do Quỹ Coca-Cola tài trợ.  

Hỗ Trợ Tư Vấn Miễn Phí