Sinh viên khoa Luật là Đại sứ văn hóa đọc Đại học Đông Á 2 lần liên tiếp

Cô sinh viên năm 3 khoa Luật – Đỗ Thị Thanh Thảo tiếp tục là chủ nhân của danh hiệu “Đại sứ văn hóa đọc lần thứ II – năm 2022” của trường Đại học Đông Á.

Lễ trao giải cuộc thi “Đại sứ văn hóa đọc lần thứ II – năm 2022” của trường Đại học Đông Á diễn ra vào ngày 12/10 vừa qua.

Sau nhiều tháng phát động, cuộc thi “Đại sứ văn hóa đọc năm 2022” đã được sinh viên toàn trường hưởng ứng thông qua rất nhiều bài thi chất lượng.

Với chủ đề “Khát vọng phát triển đất nước”, “Đại sứ văn hóa đọc Đại học Đông Á lần thứ II” đã mang đến cho sinh viên những điều mới mẻ thông qua các yêu cầu đa dạng. Đặc biệt sôi nổi là là các thí sinh đều có phần giải pháp, sáng kiến nhằm phát triển văn hóa đọc cho cộng đồng.

Bằng khát khao lan tỏa tình yêu với sách, Thanh Thảo đã “ẵm” ngay giải Nhất với bài thi đầy sức thuyết phục và sự sáng tạo cùng tính khả thi, triển vọng cao. Đây cũng là lần thứ 2 liên tiếp cô gái khoa Luật trở thành “Đại sứ văn hóa đọc” của trường Đại học Đông Á.

Đỗ Thị Thanh Thảo cũng sẽ là đại diện tham dự Vòng chung kết Đại sứ văn hóa đọc toàn quốc trong thời gian sắp tới.

Ngoài ra, cuộc thi cũng đã trao 2 giải Nhì, 3 giải Ba và 5 giải Khuyến khích cho các thí sinh xuất sắc nằm trong top 11. Cùng với các cá nhân được nhận danh hiệu Đại sứ văn hóa đọc năm 2022, Ban tổ chức cũng đã trao 2 giải dành cho Lớp AH19A1B và Khoa du lịch là tập thể có thí sinh tham dự nhiều nhất mùa 2.

Cuộc thi Đại sứ văn hóa đọc là sân chơi bổ ích, lý thú dành cho các bạn yêu sách, lan tỏa tình yêu và đam mê đọc sách đến cộng đồng. Qua đó cũng tìm ra những sáng kiến giúp phát triển văn hóa đọc và thói quen sử dụng thư viện trong sinh viên nhằm khuyến khích học tập trong toàn thể sinh viên Đại học Đông Á.

Hỗ Trợ Tư Vấn Miễn Phí