Giao lưu quốc tế với sinh viên ĐH Saga (Nhật Bản)

Sáng 29/9, sinh viên khoa Công nghệ thực phẩm ĐH Đông Á đã có màn chào đón ấn tượng và giới thiệu đề tài nghiên cứu khoa học thú vị đến đoàn sinh viên Đại học Saga (Nhật Bản) nhân chuyến giao lưu sinh viên quốc tế tại trường.

Được biết, nhóm sinh viên ĐH Saga này đều là các thành viên thuộc một dự án môi trường của tổ chức JICA (Nhật Bản), đang thực hiện thử nghiệm các nghiên cứu về lĩnh vực sinh học tại Việt Nam.

Cùng chung đam mê về thực phẩm - sinh học và hoạt động bảo vệ môi trường sống, đại diện sinh viên ngành Công nghệ thực phẩm ĐH Đông Á cũng tự tin trình bày đề tài “Chung tay bảo vệ môi trường”, trong đó khuyến khích các hành động tái chế rác thải, sử dụng vật dụng thân thiện với môi trường,… đến các bạn sinh viên.

 

Ngoài ra, các bạn sinh viên ĐH Đông Á cũng dành những ca khúc Việt Nam sôi động, những trò chơi dân gian Việt Nam đầy thân thiện để giới thiệu, kết giao đến bè bạn quốc tế.

Năm 2015 này, sinh viên ĐH Đông Á cũng đã đón tiếp nhiều đoàn sinh viên quốc tế từ Australia, Thái Lan, Nhật Bản, Hàn Quốc,… đến giao lưu văn hóa, trao đổi học thuật, qua đó các bạn sinh viên ĐH Đông Á ngày càng nâng cao khả năng giao tiếp tiếng Anh, tăng cường nối kết, tự tin hội nhập cùng bạn bè các nước trong khu vực và trên thế giới.

Hỗ Trợ Tư Vấn Miễn Phí