Chính sách học bổng cho ngành Trí tuệ nhân tạo và Khoa học dữ liệu năm 2020

Nhằm đáp ứng, phục vụ cho nhu cầu nguồn nhân lực chất lượng cao của đất nước và thế giới, trong giai đoạn canh tranh toàn cầu hóa, nhất là để vượt qua và phát triển sau dịch bệnh covid. Ngành Khoa học dữ liệu & trí tuệ nhân tạo, trường Đại học Đông Á nhằm đào tạo ra các chuyên gia phân tích, khai thác, sáng tạo ra sản phẩm mới. Các kỹ sư ra trường sẽ là đội ngũ nguồn nhân lực chất lượng cao mà các tập đoàn, các bộ ngành Chính phủ, các công ty lớn trong nước và nước ngoài đang có nhu cầu lớn.

Vì thế, nhà trường dành ưu tiên chính sách học bổng cho ngành Trí tuệ nhân tạo và Khoa học dữ liệu như sau:

1. Chính sách học bổng khuyến tài: dành cho thí sinh trúng tuyển nhập học vào ngành Khoa học dữ liệu & trí tuệ nhân tạo, bậc đại học hệ chính quy Khóa 2020-2024, như sau:

Chính sách Học bổng Học phí của ngành (tính trung bình HK) Trị giá học bổng (tính trung bình HK) Thời gian học 4 năm
50% học phí toàn khóa 16,0 Tr/1 học kỳ 8,0 Tr/1 học kỳ Mỗi năm chia làm ba giai đoạn học tập
  • Điểm chuẩn trúng tuyển vào ngành Trí tuệ nhân tạo và Khoa học dữ liệu theo Điểm thi TN THPT ≥18.0 và theo Học bạ: tổng điểm ≥ 22.5 hoặc điểm TBC cả năm lớp 12 ≥ 7.5.
  • Những SV có điểm đầu vào thấp từ 7.00 - dưới 7.50 muốn theo học ngành này, phải có đơn đăng ký và cam kết học tập tốt và hưởng học bỗng đến 30 %
  • SV học tiếng Anh năm đầu tiên; Cả khóa học, SV được học với các  GS, TS. và các chuyên gia nước ngoài, như Anh, Pháp, Bỉ, các doanh nghiệp nổi tiếng trong lĩnh vực Trí tuệ nhân tạo & KHDL

Ngoài ra SV còn được hưởng học bổng khuyến học 1,5 tr vào thời điểm nhập học bằng các trang dụng học đường

  • Nhà trường đảm bảo việc làm đầu ra cho SV ngành Trí tuệ nhân tạo và Khoa học dữ liệu.

III. Điều kiện và các quy định

1. Danh sách được xét duyệt theo thứ tự ưu tiên nộp hồ sơ đăng ký xét tuyển trước ngày 15/9/2020, để bảo đảm số suất học bổng theo quy định.

2. Điểm xét học bổng căn cứ điểm 3 môn xét tuyển theo KQ thi tốt nghiệp THPT hoặc điểm trung bình 3 năm THPT.

3. Tỷ lệ phân bổ các suất học bổng theo phương thức xét tuyển: 50% xét theo Điểm thi THPT năm 2020, 50% xét theo điểm trung bình 3 năm THPT và xét tuyển thẳng.

4. Những SV không nỗ lực học tập, không được kết quả như ban đầu và theo quy định của Nhà trường sẽ được giảm cấp học bổng.

SV cam kết đạt năng lực chuẩn đầu ra, ở mỗi năm học, Khóa học để nhận học bổng liên tục và Nhà trường đảm bảo giới thiệu việc làm cho SV. Các doanh nghiệp trong và ngoài nước đến tại Trường tuyển dụng thực tập hưởng lương cao và nhận làm việc ngay khi tốt nghiệp.

Hỗ Trợ Tư Vấn Miễn Phí