Tân sinh viên ĐH Đông Á: Vừa nhập học đã... tiếp sức đến trường

Khó có thể nhận ra trong sắc áo xanh tham gia công tác hỗ trợ nhập học ấy lại là những tân sinh viên cũng chỉ vừa... mới nhập học tại trường.

Những ngày này tại Đại học Đông Á, có rất nhiều sinh viên tham gia công tác hỗ trợ tư vấn tuyển sinh và nhập học cho các bạn tân sinh viên K19.

Khó có thể nhận ra trong sắc áo xanh tham gia công tác hỗ trợ nhập học ấy lại là những tân sinh viên cũng chỉ vừa... mới nhập học tại trường.

Tân sinh viên Trần Duy Hảo - ngành Công nghệ thông tin

Đó là Trần Duy Hảo - ngành Công nghệ thông tin, là Nguyễn Thị Ái Nữ, Trần Anh Huyền Kiều - ngành Quản trị khách sạn, là Nguyễn Văn Tài - ngành Điện, Điện tử,... Đó đều là những gương mặt 2K1 mới toanh nhưng đã là thành viên CLB Tiên phong và Bạn hữu giảng đường thuộc Đoàn trường Đại học Đông Á để tiếp sức đến trường, hỗ trợ tư vấn tuyển sinh và nhập học trong mùa tuyển sinh năm nay.

Công việc mỗi ngày của CLB Tiên phong chia làm nhiều nhóm hỗ trợ khác nhau. Mồ hôi nhễ nhại dưới tiết trời nắng nóng những ngày hè không ngăn được nụ cười hạnh phúc khi nhìn thấy các bậc phụ huynh yên tâm, các bạn tân sinh viên vui với chỗ trọ phù hợp, an toàn; các bạn sinh viên hoàn thành thủ tục nhập học vào ngành yêu thích, đăng ký tham gia vào các CLB sôi nổi,...

Tân sinh viên Nguyễn Thị Ái Nữ, Trần Anh Huyền Kiều - ngành Quản trị khách sạn

Nguyễn Thị Ái Nữ chia sẻ, “Em vào nhập học trước nên muốn được hỗ trợ các bạn đến nhập học sau nhanh hòa nhập hơn!”. Với Trần Duy Hảo, đó đơn giản là được tham gia các hoạt động của sinh viên tại trường mà mình đã tìm hiểu và yêu thích từ trước.

Hay như Nguyễn Hoài Liên - ngành Ngôn ngữ Trung Quốc, chứng kiến sự tận tình của các anh chị khóa trên và các bạn cùng khóa trong việc kết nối và hướng dẫn chỗ trọ cho mình ngay khi vừa đến trường, cô bạn đã nhanh tay ứng cử vào CLB Tiên phong ngay để được chia sẻ việc ý nghĩa đến các bạn mới.

Tân sinh viên Nguyễn Hoài Liên (phải) cùng cô bạn Phạm Thị Khánh Hoài - ngành Ngôn ngữ Trung Quốc

Hành trình trách nhiệm cộng đồng của những thế hệ sinh viên Đại học Đông Á vẫn sẽ tiếp tục được nhân lên bằng những trái tim tin yêu luôn ấm nóng nhiệt huyết như thế!

Hỗ Trợ Tư Vấn Miễn Phí