Xóa tan nỗi lo thất nghiệp ngành Văn thư lưu trữ

Theo số liệu của Tổng cục thống kê, năm 2018, nước ta có hơn 131 ngàn doanh nghiệp thành lập mới, đồng nghĩa nhu cầu về nhân lực ngành quản trị văn phòng, văn thư lưu trữ cực kì lớn và tiếp tục tăng cao trong thời gian tới.

Mảnh đất màu mỡ cho lao động trẻ

Giữa lúc người người đổ xô đi học các ngành kinh tế thì nhu cầu về nhân lực văn phòng có chuyên môn tại các tổ chức, doanh nghiệp luôn trong tình trạng “Việc đi tìm người”.

Tại các trang tuyển dụng lớn như My works, Career Builder… văn thư là lĩnh vực có nhu cầu tuyển dụng cao và đa số đều yêu cầu nhân viên có trình độ chuyên môn nghiệp vụ đại học.

Hình 1: Ngành Quản trị văn phòng cần rất nhiều nhân lực có chuyên môn

Nên học ngành này ở đâu?

Vấn đề chọn trường là nỗi băn khoăn của rất nhiều thí sinh, ở nước ta, một số trường đào tạo ngành Quản trị văn phòng như:

  • Đại học nội vụ Hà Nội
  • Đại học khoa học xã hội và nhân văn Thành Phố Hồ Chí Minh
  • Đại học Đông Á

Ảnh 2: Ngành văn thư lưu trữ hiện đang cần rất nhiều nhân lực có chuyên môn nghiệp vụ

Được đánh giá là một trong những Campus đẹp nhất tại Đà Nẵng, Đại học Đông Á sẽ là lựa chọn không thể bỏ qua nếu bạn yêu thích một môi trường học tập hiện đại và năng động. Bên cạnh đó, Đại học Đông Á cũng là nơi tiên phong trong việc mở ngành học, thay đổi chương trình đào tạo theo hướng thực hành và có sự kết nối chặt chẽ với các cơ quan, tổ chức trong, ngoài nước. Điều này, thúc đẩy sự phát triển trong kỹ năng nghề nghiệp của sinh viên ngay khi còn ngồi trên ghế nhà trường. Ngoài ra, học Đại học tại Đà Nẵng, một thành phố năng động, đầy hứa hẹn với "những người Trẻ thích chinh phục".

Theo thông báo Tuyển sinh 2019, Trường Đại học Đông Á sẽ áp dụng 2 hình thức xét tuyển linh hoạt đó là xét học bạ và xét kết quả thi THPT Quốc gia, vậy thì còn chần chừ gì nữa mà chưa điền vào đơn đăng kí để được học ở ngôi trường tuyệt vời này nhỉ?

Nhanh chân đăng ký online tại link: http://donga.edu.vn/tuyensinh/dang-ky để nhận được nhiều sự ưu đãi hấp dẫn.

Hỗ Trợ Tư Vấn Miễn Phí