Đội tuyển Vovinam ĐH Đông Á tập luyện cho Giải trẻ và Vô địch các CLB Vovinam Đà Nẵng 2020

Sáng ngày 7/10, các thành viên Câu lạc bộ võ Vovinam Đại học Đông Á ra mắt đội tuyển, cùng tập luyện dưới sự hướng dẫn của Huấn luyện viên, chuẩn bị cho "Giải trẻ và Vô địch các Câu lạc bộ Vovinam thành phố Đà Nẵng năm 2020" sắp tới diễn ra từ ngày 31/10 đến ngày 1/11/2020.

Nhằm tiếp tục đẩy mạnh cuộc vận động "Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại", cũng như chào mừng kỷ niệm 50 năm thành lập và phát triển môn Vovinam Võ Đạo tại Đà Nẵng (1970-2020), Sở Văn hóa và Thể thao Đà Nẵng tổ chức Giải trẻ và Vô địch các Câu lạc bộ Vovinam để thúc đẩy tinh thần học hỏi, đoàn kết, trung thực và cao thượng của các võ sĩ Vovinam cũng như thế hệ trẻ học sinh - sinh  viên trên địa bàn thành phố.

Hưởng ứng phong trào này, Câu lạc bộ Vovinam Đại học Đông Á đang từng ngày từng giờ tập luyện sẵn sàng cho giải đấu, quyết tâm chiến thắng và mang về vinh quang.

Nữ võ sĩ tập luyện với một động tác rất đẹp mắt 

Với 02 nội dung thi đấu: Thi đấu đối kháng và Thi đấu quyền, mỗi vận động viên đều được phép tham gia tối đa cả 02 nội dung với trang phục và các thiết bị an toàn. Huấn luyện viên đội tuyển Vovinam Đại học Đông Á cùng các thành viên quyết tâm giành lấy những tấm huy chương sáng giá. Giờ phút tập luyện rất vui vẻ, các bạn sinh viên tràn đầy nhiệt huyết nhưng không thể thiếu những phút căng thẳng, lấm tấm mồ hôi mỏi mệt. Nhưng với tinh thần và niềm tin quyết chiến-quyết thắng đầy nghị lực, mỗi giọt mồ hôi lại trở nên giá trị và mang lại sức mạnh đồng đội không gì có thể cản bước.

Chúc cho đội tuyển Vovinam Đại học Đông Á chúng ta sẽ giành lấy chiến thắng, mang về vinh quang cho Nhà trường, cho đội tuyển và cá nhân các vận động viên là sinh viên của trường, với những tấm huy chương mang trong mình sự chiến thắng đầy kiêu hãnh.

Hỗ Trợ Tư Vấn Miễn Phí