CLB Tiên phong ĐH Đông Á và Quốc tế thiếu nhi ấm áp cho trẻ mồ côi

Những món quà xinh xinh, những trò chơi trẻ thơ... là những điều ấm áp mà những thành viên thuộc CLB Tiên phong - CLB Vì cộng đồng Đại học Đông Á mong muốn được mang đến cho những em nhỏ kém may mắn trong ngày Quốc tế thiếu nhi năm nay.

Quốc tế thiếu nhi năm nay, các thành viên CLB Tiên phong - CLB Vì cộng đồng Đại học Đông Á đã có chuyến đi nhiều ý nghĩa, mang đến niềm vui và những tiếng cười giòn hạnh phúc cho những mảnh đời nhỏ tại Trung tâm nuôi dạy trẻ mồ côi Thành phố Đà Nẵng. 

Các thành viên CLB tự lên ý tưởng trò chơi, tự tay chuẩn bị những món quà,... từ nguồn kinh phí hoạt động của Tủ bánh mì sinh viên và Xe nước mía hoạt động trong khuôn viên trường.

Anh Lê Đình Lượng - Phó Bí thư Đoàn trường cho biết: "Đúng như tên gọi, CLB Tiên phong luôn tiên phong trong những hoạt động trách nhiệm cộng đồng bằng những chương trình thiết thực được duy trì nhiều năm nay, và luôn nhận được sự cộng hưởng và lan tỏa rất lớn từ đoàn viên - sinh viên trong toàn trường trong mỗi hoạt động được triển khai."

Hỗ Trợ Tư Vấn Miễn Phí