SV Phạm Đức An chiến thắng cuộc thi hùng biện tiếng Hàn lần đầu tiên

Nằm trong khuôn khổ chương trình lễ hội Việt - Hàn, cuộc thi Hùng biện tiếng Hàn ĐH Đông Á lần đầu tiên cũng đã vinh danh và trao các giải thưởng giá trị đến các thí sinh xuất sắc nhất từ 120 thí sinh dự thi cuộc thi năm nay.

Trong đó, sinh viên Phạm Đức An - lớp KL20A2A đã xuất sắc vượt qua 16 thí sinh vòng chung kết để "rinh" giải Nhất của hội thi.

Được biết, cuộc thi hướng đến các nội dung khá gần gũi với các bạn sinh viên như: (1) Bạn nghĩ gì về việc theo đuổi thần tượng?, (2) Một nét Văn hóa Hàn Quốc mà bạn ấn tượng, (3) Một bộ phim/bài hát Hàn Quốc làm thay đổi suy nghĩ/cuộc sống của bạn, (4) Nếu trở thành đại sứ du lịch Việt Nam, bạn sẽ quảng bá điều gì về Việt Nam cho bạn bè Hàn Quốc và Quốc tế?

Là lần đầu tiên tổ chức, cuộc thi hùng biện tiếng Hàn đã nhận được hơn 120 bài dự thi của sinh viên Ngôn ngữ Hàn và các bạn sinh viên yêu thích tiếng Hàn trong toàn trường.

Phần hùng biện tiếng Hàn và trả lời câu hỏi của Phạm Đức An đã thuyết phục được BGK cũng như nhận được sự cổ vũ nhiệt tình từ đông đảo khán giả của vòng chung kết.