Tuổi trẻ UDA với ngày hội Văn hóa dân gian THPT Trần Phú

“Con người có tổ, có tông, như cây có cội như sông có nguồn” là ý nghĩa của ngày hội Văn hóa dân gian. Đây là dịp để các bạn học sinh ôn lại những truyền thống văn hóa của dân tộc.

Tiếp nối các hoạt động được thực hiện trong ngày hội Văn hóa dân gian các trường THPT tại TP Đà Nẵng vào trước tết, ngày 23/2/2019, trường Đại học Đông Á đã tham gia tư vấn hướng nghiệp tại trường THPT Trần Phú. Cũng không kém phần sôi động so với các trường bạn, trường THPT Trần Phú cũng tổ chức rất nhiều hoạt động cho ngày hội văn hóa dân gian của trường như: thi hát Bolero, thi nhảy sạp, thi ẩm thực, gian hàng ẩm thực 3 miền….Không khí ngày hội diễn ra rất sôi động với sự tham gia của các thầy cô giáo và các bạn học sinh khối 10,11,12.

Tham gia các hoạt động sôi nổi của ngày hội văn hóa dân gian, tuổi trẻ UDA đã kết nối sức trẻ, tinh thần UDA và tạo những ấn tượng tốt đẹp với các bạn học sinh Trần Phú.

Vui chơi nhưng không quên việc học, gian hàng tư vấn tuyển sinh của Đại học Đông Á thu hút đông đảo các bạn học sinh đến tham quan, chụp hình, tìm hiểu thông tin tư vấn tuyển sinh đại học 2019, định hướng ngành nghề trong tương lai…. Những thông tin bổ ích về mùa thi tốt nghiệp THPT 2019 cũng được lan tỏa đến các bạn học sinh để có sự chuẩn bị thật tốt trước ngưỡng cửa tương lai của mình.

Không khí tại gian tuyển sinh UDA còn được khuấy động bởi những hoạt động như quà tặng móc khóa khắc CNC của khoa Điện – Ô tô, hướng dẫn làm thạch rau cau 3D nghệ thuật của khoa Du lịch….Và để tạo thêm màu sắc cho gian hàng là sự  trẻ trung, sôi động, mang đậm tinh thần UDA được phát ra từ Band nhạc Acoustic của trường. Các bạn học sinh rất hăng hái giao lưu văn nghệ cùng các anh, chị trường Đại học Đông Á. Đó là sợi dây kết nối để tuổi trẻ Trần Phú giao lưu với các anh, chị sinh viên đồng thời có dịp tìm hiểu về việc chọn ngành, chọn nghề, và sẵn sàng trở thành sinh viên UDA trong thời gian tới.

Sau đây là một số hình ảnh của ngày hội:

Khoa Du lịch - hướng dẫn làm thạch rau câu 3D nghệ thuật

Khoa Điện - Ô tô: Quà tặng móc khóa, trình diễn sản phẩm nghiên cứu khoa học- máy CNC chạm khắc laser trên gỗ

Khoa Điện - Ô tô trình diễn sản phẩm nghiên cứu khoa học: mô hình cánh tay robot

Band Acoustic giao lưu văn nghệ với các bạn học sinh THPT Trần Phú

Hy vọng với sự hỗ trợ và tư  vấn nhiệt tình mà đội tư vấn tuyển sinh Đại học Đông Á đã làm sẽ là những ấn tượng đẹp với các bạn học sinh, tiếp thêm sự hiểu biết về trường để các bạn chọn Đông Á là điểm dừng chân cho con đường học đại học của mình.

Hỗ Trợ Tư Vấn Miễn Phí