Trao cơ hội làm việc tại Đức cho SV Điều dưỡng, Du lịch và Xây dựng ĐH Đông Á

Ngày 27/11, đoàn các doanh nghiệp CHLB Đức đã xúc tiến các bước hợp tác với nhà trường mà khởi đầu là buổi chia sẻ trực tiếp về cơ hội làm việc và định cư tại Đức dành cho sinh viên các ngành Điều dưỡng, Du lịch và Xây dựng ĐH Đông Á.

Tiếp nối hợp tác giữa WBS Training Vietnam (thuộc Tập đoàn WBS Training AG, CHLB Đức) và ĐH Đông Á, ngày 27/11, đoàn các doanh nghiệp CHLB Đức đã xúc tiến các bước hợp tác với nhà trường mà khởi đầu là buổi chia sẻ trực tiếp về cơ hội làm việc và định cư tại Đức dành cho sinh viên các ngành Điều dưỡng, Du lịch và Xây dựng ĐH Đông Á.

DN nhóm ngành Điều dưỡng trao đổi về cơ hội làm việc và định cư tại Đức

Theo đại diện các doanh nghiệp Đức, sinh viên ngay từ năm nhất có thể tham gia các khóa đào tạo tiếng Đức với giảng viên được phái cử từ các doanh nghiệp Đức ngay tại Đại học Đông Á để đạt trình độ B1 cùng mức ưu đãi học phí. Sau khi hoàn thành khoá học tại Việt Nam và qua Đức thi đạt chứng chỉ hành nghề cùng với việc nâng cao tiếng Đức lên B2, 100% SV được đảm bảo nhận việc làm ngay tại các cơ sở của doanh nghiệp tại Đức trong thời gian từ 3-5 năm.

DN nhóm ngành Du lịch trao đổi về cơ hội làm việc và định cư tại Đức

Đây được xem là hướng phát triển nghề nghiệp và cơ hội làm việc, định cư tại CHLB Đức lên đến 100% dành cho sinh viên ĐH Đông Á, mà trước mắt là các ngành Điều dưỡng, Du lịch và Xây dựng.

CHLB Đức cũng là thị trường chiến lược được ĐH Đông Á kết nối bên cạnh những thỏa thuận hợp tác đào tạo, internship và tuyển dụng sinh viên các khối ngành đã được ký kết và triển khai với các đối tác Nhật Bản từ năm 2016.

DN nhóm ngành Xây dựng trao đổi về cơ hội làm việc và định cư tại Đức

Trước đó, Đại học Đông Á và WBS Training Vietnam (thuộc Tập đoàn WBS Training AG, CHLB Đức) đã đạt được thỏa thuận hợp tác chương trình Điều dưỡng chuẩn châu Âu dành cho sinh viên Điều dưỡng ĐH Đông Á. Sau thời gian làm việc tại Đức, với bằng điều dưỡng chính quy có giá trị toàn Châu Âu được cấp khi SV vượt qua kì thi tại Đức, không chỉ giúp SV có cơ hội tiếp tục làm việc tại Đức, mà còn có thể di chuyển và làm việc tại các nước Châu Âu khác. Những SV có nguyện vọng mang kiến thức, kinh nghiệm tại Đức về nước phục vụ ngành Điều dưỡng cũng dễ dàng tìm được chỗ làm việc phù hợp với mức thu nhập cao.

Hỗ Trợ Tư Vấn Miễn Phí