Học Tài chính Kế toán để đón đầu nhu cầu tuyển dụng nhân sự tại Nhật, Singapore

Liên tục trong nhiều năm, Tài chính-Kế toán là một trong những ngành được SV lựa chọn theo học nhiều nhất tại ĐH Đông Á bởi đây là ngành có tính ổn định cao, nhu cầu tuyển dụng lớn. Cùng với sự chuẩn bị và mạng lưới kết nối doanh nghiệp rộng rãi của nhà trường, SV càng có nhiều cơ hội chiếm lĩnh những vị trí việc làm tốt sau khi tốt nghiệp.

LÀM ĐƯỢC VIỆC NGAY MÀ KHÔNG CẦN ĐÀO TẠO LẠI

Là một trong những ngành được thành lập đầu tiên tại trường, Tài chính-Kế toán được ĐH Đông Á chú trọng đào tạo theo định hướng thực hành với thời lượng 50% lý thuyết – 50% thực hành trên phần mềm ảo và 3 học kỳ thực tập nghề nghiệp tại doanh nghiệp (DN).

“Không hề khô khan như nhiều bạn trẻ vẫn nghĩ, Tài chính-Kế toán là ngành học rất cần trải nghiệm thực tế với việc linh hoạt vận dụng lý thuyết vào xử lý công việc mỗi ngày. Tính năng động của nghề Tài chính-Kế toán chính là ở khả năng hoạch định chi tiêu cụ thể, đưa ra những lập luận chặt chẽ và đề xuất các phương án khả thi để phát triển doanh nghiệp.”, Đặng Thị Trinh – Kế toán trưởng Mường Thanh Grand (Đà Nẵng), cựu SV ngành Tài chính-Kế toán ĐH Đông Á chia sẻ.

ĐH Đông Á ưu tiên chương trình thực hành giúp SV ra trường có thể làm được việc ngay mà không mất thời gian thích nghi hoặc đào tạo lại. Trong chương trình của Khoa Tài chính-Kế toán có tới 3 module liên quan đến thực hành và đặc biệt là "Phòng thực hành kế toán ảo" - nơi SV có thể thực hành nghiệp vụ kế toán như thật ngay tại trường song song với 3 đợt thực tập tại các DN. Bên cạnh đó, trường cũng liên tục kết nối với các DN, công ty trong ngành để chia sẻ kinh nghiệm thực tế và tham gia đóng góp xây dựng chương trình đào đạo gắn liền với thực tiễn, đảm bảo SV ra trường có thể thích ứng nhanh nhất với công việc, đem lại hiệu quả làm việc tức thì.

CHỦ ĐỘNG NÂNG CAO SỨC CẠNH TRANH

Tài chính-Kế toán là nhóm ngành luôn có sức hấp dẫn lớn và được nhiều bạn trẻ quan tâm, lựa chọn bởi đây là nhóm ngành phổ biến, có tính ổn định cao và có vai trò không thể thiếu trong bất kỳ tổ chức, DN nào. Cũng chính vì thế mà mức độ cạnh tranh và yêu cầu của nhóm ngành này cũng rất lớn, đòi hỏi SV ngoài những kiến thức, kỹ năng chung theo chuẩn đầu ra còn phải trau dồi những kỹ năng nhằm nâng cao sức cạnh tranh của bản thân để nắm bắt được cơ hội tốt nhất.

Tại trường ĐH Đông Á, ngoài những kỹ năng mềm thiết yếu để làm việc hiệu quả mà nhà trường xây dựng và rèn luyện cho SV ngay từ những ngày đầu như kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm, thuyết trình, sử dụng thành thạo tin học,… trường đặc biệt chú trọng đến việc tăng cường khả năng ngoại ngữ cho SV. Tại ĐH Đông Á, 100% SV được theo học tiếng Anh, nhất là tiếng Anh giao tiếp với người nước ngoài, góp phần xây dựng một lợi thế vô cùng quan trọng cho các bạn SV khi ra trường, cũng như mở ra nhiều cơ hội việc làm ở các công ty liên doanh, các tập đoàn nước ngoài. Đặc biệt, từ năm 2018, với việc đưa chương trình giao tiếp tiếng Anh toàn trường vào thực hiện, các bạn SV sẽ có thêm cơ hội thực hành tiếng Anh, làm quen với môi trường hội nhập bên cạnh những chương trình giao lưu văn hóa với SV quốc tế đến từ nhiều nước như Úc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan,...Trường cũng hỗ trợ SV học các ngôn ngữ là tiếng Nhật hoặc tiếng Đức, mở ra cơ hội việc làm tại các công ty quốc tế, điều mà rất hiếm các trường ĐH có thể chuẩn bị sẵn sàng cho SV ngay từ khi còn đi học.

NHÂN SỰ CHO CÁC “ÔNG LỚN” 7-ELEVEN (NHẬT BẢN), EMPIRE (SINGAPORE),...

Với trên 70 đơn vị tham gia ký kết hợp tác đào tạo thực hành, tuyển dụng nhân lực ngành Tài chính-Kế toán tại ĐH Đông Á, SV được đảm bảo 100% cơ hội thực hành nghề nghiệp 3 học kỳ tại các DN uy tín trong khóa học, đồng thời ưu tiên tuyển dụng SV đã có học kỳ đi làm tại đơn vị vào làm việc chính thức mỗi năm.

Bên cạnh đó, nỗ lực kết nối cơ hội học tập, làm việc tại nước ngoài cho SV theo học ngành Tài chính-Kế toán ĐH Đông Á bằng các thoả thuận hợp tác giữa nhà trường và Tập đoàn Empire Inc Holdings (Singapore), 7-Eleven (Nhật Bản),... cũng mang đến cơ hội thực tập hưởng lương và làm việc chính thức cho SV. Cùng với việc “đặt hàng” SV khối ngành Kinh tế ĐH Đông Á, trong đó ưu tiên SV ngành Kế toán-Tài chính thực tập hưởng lương tại các DN ở Singapore với nhu cầu nhân sự lên đến 500-1.000 SV/năm từ 2018 là học bổng thạc sĩ e-MBA cho 100% SV hoàn thành chương trình thực tập tại Singapore từ Tập đoàn Empire Inc Holdings.

Trường ĐH Đông Á tuyển sinh ngành Tài chính và ngành Kế toán theo 02 phương thức: Xét tuyển theo học bạ THPT với Điểm TBC lớp 12>=6.0 và Xét tuyển theo kết quả thi THPT QG. Nhà trường khuyến khích thí sinh nên đăng ký cả 2 phương thức để mở rộng cơ hội trúng tuyển Đại học vào ngành yêu thích.

Đăng ký trực tuyến: http://donga.edu.vn/tuyensinh/dang-ky

Thông tin chi tiết: donga.edu.vn/tuyensinh - Hotline: 0981.326.327 - 0941.903.692

Hỗ Trợ Tư Vấn Miễn Phí