CLB Sách và Hành động ĐH Đông Á: Giao lưu "Sinh viên thế hệ Z và bối cảnh CMCN 4.0"

(Đại học Đông Á) - Sáng 27/10 tại Hội trường Edison ĐH Đông Á đã diễn ra chương trình Ra mắt CLB Sách và Hành động ĐH Đông Á và giao lưu chủ đề: "Sinh viên thế hệ Z và bối cảnh CMCN 4.0".

Chương trình thu hút hàng trăm bạn sinh viên tham gia tại các góc trao đổi sách, Sách đã thay đổi tôi như thế nào, Thông điệp từ sách, tham quan thư mục sách mới,...

SV Nguyễn Thị Ngọc Yên - Chủ nhiệm CLB Sách và Hành động Đại học Đông Á chia sẻ về phương châm hành động, phương thức hoạt động và Ban chủ nhiệm CLB.

Đặc biệt là phần giao lưu đầy hứng thú cùng diễn giả về chủ đề: "Sinh viên thế hệ Z và bối cảnh CMCN 4.0".

Ông Ngô Duy Tùng – Chủ tịch HĐQT cty cổ phần đào tạo Personal Power chia sẻ về “Sinh viên thê hệ Z và bối cảnh cách mạng 4.0”

Đại diện Công ty Alphabook cũng đã trao tặng 800 cuốn sách "Để làm nên sự nghiệp" dành tặng các bạn sinh viên tham gia tại chương trình và phục vụ nhu cầu đọc của sinh viên tại thư viện, CLB Sách và Hành động.

Tại chương trình, TS. Nguyễn Thị Anh Đào - Chủ tịch HĐQT kiêm Hiệu trưởng Đại học Đông Á cũng đã dành những chia sẻ rất thú vị về sách, về văn hóa đọc của giới trẻ Việt Nam và các nước khác.

Cô cũng chính là người luôn trăn trở đau đáu suốt nhiều năm qua để làm sao tạo ra một môi trường, một không gian lý tưởng cho văn hóa đọc, để mang lại giá trị nâng cao tri thức cho người Đà Nẵng, đặc biệt là cho chính các bạn sinh viên ĐH Đông Á.

 

Hỗ Trợ Tư Vấn Miễn Phí