Sheraton Grand Danang Resort

1. Giới thiệu

Khu nghỉ dưỡng Sheraton Grand Đà Nẵng là một khách sạn 5 sao bên bờ biển mới, nằm trên dải đất yên tĩnh của bãi cát trắng sáng chiếu Thành phố Đà Nẵng Bãi biển Non Nước và 17.3 mẫu đất nhiệt đới.

20 phút từ Sân bay Quốc tế Đà Nẵng và Phố cổ Hội An - Di sản UNESCO, khu vực cân bằng hài hòa của sự hùng vĩ của khu nghỉ mát giữa khung cảnh thiên nhiên xanh và đẹp như tranh vẽ mang đến một điểm đến độc đáo, nơi các cặp vợ chồng, gia đình cũng như khách du lịch và doanh nhân có thể thư giãn và cảm thấy như ở nhà với thiên nhiên. Thức dậy với mùi hương của biển và ánh nắng mặt trời từ một trong số 258 phòng và dãy phòng phong cách của chúng tôi có trải nghiệm giấc ngủ đặc trưng của Sheraton. Dùng bữa thoải mái tại khu nghỉ mát 6 khu ẩm thực và đồ uống nguyên bản, và thưởng thức vô số các món ăn và hỗn hợp tinh chế.

Các địa điểm mở rộng cho phép bạn đắm mình vào sự linh hoạt của 3.300 m2 chức năng sáng tạo và không gian trước chức năng cho cuộc họp, đám cưới hoặc bất kỳ sự kiện xã hội hấp dẫn nào của bạn.

2. Nội dung hợp tác: Tiếp nhận sinh viên thực tập và tuyển dụng sinh viên làm việc

Hỗ Trợ Tư Vấn Miễn Phí