CLB Tiên Phong

Anh Lê Đình Lượng - Phó Bí thư Đoàn trường cho biết: "Đúng như tên gọi, CLB Tiên Phong luôn tiên phong trong những hoạt động trách nhiệm cộng đồng bằng những chương trình thiết thực được duy trì nhiều năm nay, và luôn nhận được sự cộng hưởng và lan tỏa rất lớn từ đoàn viên - sinh viên trong toàn trường trong mỗi hoạt động được triển khai."

Tiên Phong đối với mỗi thành viên là một gia đình thật sự. Đối với mộ số sinh viên, Đại học có thể là một môi trường "học đại" nhàm chán. Các bạn thành viên Tiên Phong cũng từng nghĩ như vậy, cho đến khi bước vào mái trường Đông Á này. Việc tham gia các hoạt động của trường khiến mỗi bạn đều cảm thấy cuộc sống sinh viên thật sự thú vị, đặc biệt kể từ khi tham gia vào Tiên Phong - điều quý nhất mà khoảng đời sinh viên chúng ta có được và lưu giữ.

Cùng tham gia trở thành thành viên của CLB Tiên Phong để tham gia các hoạt động xã hội, đóng góp cho Nhà trường và xã hội, cho gia đình cho bản thân của mỗi bạn sinh viên. Hãy trở thành một phần không thể thiếu của CLB cũng như ngôi trường Đại học Đông Á thân yêu của chúng ta nhé.

Hỗ Trợ Tư Vấn Miễn Phí