Zoom “cận” 5 điểm chứng minh bạn phù hợp với ngành QTKD - ĐH Đông Á

Với sự phát triển mạnh mẽ của nền kinh tế, sự ra đời của hàng loạt công ty, doanh nghiệp, sự đầu tư ngày càng nhiều của các công ty nước ngoài vào Việt Nam như hiện nay thì việc tìm kiếm các nhà quản trị cho doanh nghiệp là thật sự cần thiết. Chính nền kinh tế thị trường đã đưa QTKD trở thành “ngành thời thượng”, được nhiều bậc phụ huynh và thí sinh yêu thích lựa chọn.

Để chắc rằng bạn dễ dàng thành công trong lĩnh vực kinh doanh cũng như phù hợp để theo học ngành này, hãy cùng xem bài viết dưới đây để xác định những tố chất cần có để học tốt ngành QTKD - ĐH Đông Á nhé !

qtkd

Ngành QTKD - ĐH Đông Á

Nếu có những yếu tố nói trên, bạn hãy tự tin theo học ngành QTKD - ĐH Đông Á. Tất nhiên, để trở thành một chuyên viên Quản trị kinh doanh giỏi, bạn cần có thêm một số yêu cầu khác nữa mà bạn có thể dần dần bồi đắp trong những tháng năm đại học. Với chương trình đào tạo gắn với thực hành, sinh viên ngành QTKD - ĐH Đông Á sẽ được trang bị đầy đủ những kiến thức, kỹ năng cần thiết và phát huy tối đa những tố chất, khả năng mà một người làm trong lĩnh Quản trị kinh doanh cần phải có.

Lợi ích khi SV theo học ngành QTKD tại ĐH Đông Á

  • Chương trình đào tạo tiếp cận giáo trình thế giới, hội nhập kiến thức
  • Trải nghiệm giờ học thú vị, sinh động với diễn giả quốc tế, nhà đầu tư và các chủ doanh nghiệp
  • Chú trọng đào tạo kỹ năng nghề nghiệp, nghiệp vụ quản lý, chuyển giao công nghệ, tăng cơ hội thực hành và việc làm cho sinh viên

“HỌC ĐỂ LÀM - GẮN NHÀ TRƯỜNG VỚI DOANH NGHIỆP - CHÚ TRỌNG VÀO THỰC HÀNH”

  • Thông thạo ngoại ngữ, giao tiếp thường xuyên với người nước ngoài
  • Trải nghiệm thực tế từ doanh nghiệp, sẵn sàng nắm bắt cơ hội việc làm toàn cầu

Trài nghiệm giờ ngoại khóa sinh động của SV QTKD cùng chuyên gia quốc tế

Học QTKD - ĐH Đông Á không lo thiếu việc

Ngành QTKD tại ĐH Đông Á không chỉ sở hữu nhiều chương trình học hấp dẫn mà còn có hàng loạt cam kết hợp tác đào tạo và tuyển dụng với các đối tác uy tín trong và ngoài nước.

Theo đó, ngày 19/4, đại diện Tập đoàn 7-Eleven Japan với hơn 64,319 cửa hàng đã trực tiếp phỏng vấn và chính thức tiếp nhận sinh viên ngành Quản trị kinh doanh Đại học Đông Á thực tập hưởng lương 1 năm tại Nhật.

qtkd3

Tập đoàn 7-Eleven phỏng vấn sinh viên chương trình thực tập hưởng lương tại Nhật

Đồng thời, hàng năm, ĐH Đông Á tổ chức ngày hội việc làm với hơn 3.038 công việc từ nhiều tập đoàn, doanh nghiệp với sự đa dạng ngành nghề dành cho SV ĐH Đông Á, đây chính là cơ hội giúp các bạn SV tự tin thể hiện và ứng tuyển vào vị trí nghề nghiệp phù hợp với mình.

Theo thông báo tuyển sinh đại học 2020, Trường Đại học Đông Á dự kiến tuyển sinh đại học chính quy ngành QTKD thông qua hai phương thức: Xét học bạ THPT (tổng điểm TBC lớp 12 ≥  6.0), xét kết quả thi THPT Quốc gia 2019 với tổ hợp môn xét tuyển (Theo Quy định của Bộ giáo dục và Đào tạo) và xét tuyển thẳng:

Ngành đào tạo Mã ngành Tổ hợp môn xét tuyển
Quản trị kinh doanh 7340101 A00- Toán, Lý, Hóa
A16- Toán, Văn, KHTN
D01- Toán, Văn, Anh
C15-Toán, Văn, KHXH

Nếu bạn mong muốn học đại học tại Đà Nẵng hãy đăng ký xét tuyển tại cổng thông tin của trường: http://donga.edu.vn/tuyensinh/dangky.

Đăng ký trực tuyến tại đây:

Để được tư vấn chi tiết hơn, thí sinh liên hệ tại đây:

Xem thêm: xét tuyển ngành QTKD

Hỗ Trợ Tư Vấn Miễn Phí