Tặng "Tủ sách hiếu học" đến bạn nhỏ vùng cao nhân năm học mới

(Tổ Quốc) - Ngoài 50 suất quà tặng, các bạn sinh viên còn quyên góp hơn 300 đầu sách giáo khoa và truyện dành cho Tủ sách hiếu học đặt tại Khoa Nhi của Trung tâm Y tế huyện.

Trong 2 ngày 30 và 31/8, thầy và trò Đại học Đông Á (Đà Nẵng) đã có chuyến thiện nguyện ý nghĩa, mang tủ sách hiếu học cùng hơn 50 suất quà ấm áp đến với các em nhỏ và bệnh nhân khó khăn đang điều trị tại Trung tâm y tế huyện Tây Giang, Quảng Nam.

BS. Nguyễn Huy Thông – Giám đốc TTYT huyện Tây Giang đón nhận món quà đầy yêu thương cho bệnh nhân và trẻ em nghèo từ TS. Bùi Văn Viễn – Trưởng khoa Sau đại học ĐH Đông Á. Ảnh: Đ.H

Khu vui chơi trẻ em tại Trung tâm Y tế huyện Tây Giang nhộn nhịp hẳn lên với sự “có mặt” của nhiều đồ chơi mới được các anh chị sinh viên ngành Quản trị văn phòng và Quản trị nhân lực ĐH Đông Á mang đến. Thú nhún, xích đu, cầu trượt... mang đến sự háo hức trên gương mặt trẻ thơ, nụ cười giòn tan như vơi bớt đi mỏi mệt của những ngày điều trị bệnh.

Ngoài 50 suất quà tặng gồm nhu yếu phẩm, chăn màn,… được chuẩn bị chu đáo từ nhiều ngày trước, các bạn sinh viên còn quyên góp hơn 300 đầu sách giáo khoa và truyện dành cho Tủ sách hiếu học đặt tại Khoa Nhi của TTYT.

Niềm vui của bệnh nhi bên đồ chơi mới. Ảnh: Đ.H

Toàn bộ kinh phí của chương trình ý nghĩa này được chính các bạn sinh viên và thầy cô vận động thông qua nhiều hình thức,… xuất phát từ mong muốn được san sẻ cùng các bệnh nhân khó khăn và đặc biệt là một mùa tựu trường ấm áp hơn cho các em nhỏ.

“Được tham gia các trò chơi, cùng các em nhỏ đọc sách, trực tiếp nhìn thấy niềm vui và háo hức của các em nhỏ chuẩn bị bước vào năm học mới,... chắc chắn sẽ là một trải nghiệm ý nghĩa và khó quên đối với cuộc đời sinh viên khi cảm nhận được những thay đổi của bản thân mình với cuộc sống xung quanh.”, ThS. Nguyễn Thị Thanh Linh –GV ngành Quản trị văn phòng chia sẻ sau chuyến đi.

Đây là một hoạt động ý nghĩa trước thềm năm học mới. Ảnh: Đ.H

Được biết, đây cũng là hoạt động vì cộng đồng đầu tiên nằm trong chương trình sinh hoạt đầu khóa dành cho tân sinh viên ĐH Đông Á, trong chuỗi hoạt động trách nhiệm cộng đồng sẽ được tiếp nối suốt khóa học của sinh viên.

Đức Hoàng

Thông tin chương trình trên các báo:

  1. TTủ sách hiếu học dành tặng trẻ em nghèo đón năm học mới
  2. NLĐO: Tủ sách hiếu học dành tặng trẻ em khó khăn đón năm học mới
  3. PLO: Tủ sách hiếu học dành tặng trẻ nghèo Quảng Nam
  4. TTXVN: Quảng Nam: Nhiều hoạt động hỗ trợ học sinh miền núi, vùng khó khăn đón năm học mới
  5. ĐCSVN: Tặng Tủ sách hiếu học cho trẻ em vùng cao trước thềm năm học mới
  6. baomoi.com: Tủ sách hiếu học dành tặng trẻ em nghèo đón năm học mới
  7. CiNet: Tủ sách hiếu học dành tặng trẻ em nghèo đón năm học mới
  8. ictdanang: Tặng “Tủ sách hiếu học” đến bạn nhỏ vùng cao nhân năm học mới
  9. GDVN: Thầy trò chung tay lập tủ sách hiếu học dành tặng trẻ em vùng cao
  10. GD&TĐ: Trao tặng tủ sách hiếu học cho trẻ em vùng cao đón năm học mới
  11. DRT: Chào ngày mới 07-9-2018

Hỗ Trợ Tư Vấn Miễn Phí