Sức hút của ngành Ngôn ngữ Anh ĐH Đông Á

Ngôn ngữ Anh là một trong số những ngành được lựa chọn nhiều nhất bởi lợi thế nổi bật của ngành học này chính là mang đến cơ hội làm việc trong nhiều lĩnh vực khác nhau, SV sau khi tốt nghiệp có nhiều lựa chọn công việc với mức thu nhập hấp dẫn.

Phần lớn các trường có đào tạo ngành học này đều có chương trình đào tạo (CTĐT) cơ bản giống nhau, khác biệt nằm ở mục tiêu đầu ra cho SV ở mỗi trường.

MÔI TRƯỜNG PHÁT TRIỂN KỸ NĂNG NGHỀ NGHIỆP TOÀN DIỆN

Tại trường ĐH Đông Á, bên cạnh CTĐT theo hướng thực hành đã trở thành thương hiệu, đặc biệt với ngành Ngôn ngữ Anh - một ngành học thực tiễn và mang tính quốc tế đòi hỏi môi trường học tập xứng tầm, SV sẽ được thụ hưởng một CTĐT chất lượng cao với hệ thống kiến thức về ngôn ngữ nói chung và ngôn ngữ tiếng Anh nói riêng.

Trong quá trình học, SV được tăng cường 100% giờ thực hành tiếng cùng giảng viên người Mỹ, Úc, Scotland từ luyện âm căn bản đến giao tiếp nâng cao, giúp SV đạt chuẩn tiếng Anh đầu ra 6.5 IELTS theo đúng lộ trình. Ngoài ra, chương trình còn đào tạo những kỹ năng mềm cần thiết để làm việc hiệu quả trong môi trường quốc tế và cung cấp những kiến thức về ngôn ngữ, văn hóa rộng lớn, đáp ứng được yêu cầu của xã hội và của nền kinh tế trong quá trình hội nhập quốc tế.

Đặc biệt, từ năm 2018, với việc đưa chương trình giao tiếp tiếng Anh toàn trường vào thực hiện, các bạn SV sẽ được sống trong môi trường hội nhập, không chỉ có thêm cơ hội thực hành tiếng Anh mà hơn thế nữa, chính là rèn luyện tác phong hội nhập, góp phần xây dựng một lợi thế vô cùng quan trọng cho các bạn SV khi ra trường, cũng như mở ra nhiều cơ hội việc làm ở các công ty liên doanh, các tập đoàn nước ngoài.

GIA TĂNG ƯU THẾ CẠNH TRANH

SV học ngành ngôn ngữ Anh sau khi tốt nghiệp luôn năng động chiếm lĩnh vị trí việc làm tại nhiều doanh nghiệp, tổ chức khác nhau. Ngoài những kiến thức chuyên môn và kỹ năng mềm được xây dựng trong suốt quá trình học tập, SV theo học ngành học này tại ĐH Đông Á sẽ được học thêm ngôn ngữ phụ là tiếng Nhật cũng như nghiệp vụ du lịch nhằm đa dạng cơ hội phát triển nghề nghiệp sau khi tốt nghiệp.

SV Khoa Ngoại ngữ giao lưu cùng nhà tỉ phú Katsutoshi Nagayama - Chủ tịch Tập đoàn Route-Inn Nhật Bản

SV theo học ngành Ngôn ngữ Anh tại ĐH Đông Á được hỗ trợ suốt quá trình học tập thông qua các hoạt động ngoại khoá được tổ chức thường xuyên, các phần mềm bổ trợ cho việc học như e-learning, được đăng ký đi tham quan kết hợp làm việc ở các nước nói Tiếng Anh trong học kỳ thứ 7 (Chương trình Worktravel)…

Cùng các bạn SV Pháp giao lưu

Bên cạnh đó, trường cũng tổ chức nhiều hoạt động ngoại khoá và giao lưu quốc tế với SV đến từ các nước như Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan... để SV tự tin hơn và phát triển được bản thân một cách toàn diện, cả về học tập lẫn kỹ năng sống.

Sinh viên CLB tiếng Anh giao lưu cùng các bạn tình nguyện viên

KHÁC BIỆT SAU KHI RA TRƯỜNG

Với mạng lưới liên kết rộng lớn cùng hàng chục thoả thuận hợp tác đào tạo và tuyển dụng với các đối tác nước ngoài, mỗi năm trường ĐH Đông Á mang về hàng trăm vị trí việc làm tại các tổ chức phi chính phủ, doanh nghiệp uy tín trong nước và ở các nước phát triển cho SV ngành Ngôn ngữ Anh.

Chưa kể, SV ngành Ngôn ngữ Anh còn có cơ hội nâng cao kỹ năng tiếng Anh và phát triển nghề nghiệp trong môi trường hội nhập khi tham gia các chương trình thực tập nghề nghiệp tại các nước như Singapore, Malaysia,…

Ngoài ra, SV còn được tiếp cận với hơn 15 tổ chức phi chính phủ tại Đà Nẵng, được học tiếng với giảng viên bản ngữ, thực hành tiếng với người nước ngoài ở các khách sạn, resort… Vì thế khi ra trường, SV có thể chủ động tham gia ngay vào nhiều vị trí công việc, không chỉ biên–phiên dịch mà còn ở ngành Du lịch và nhiều lĩnh vực khác. Không chỉ thế, SV còn được trang bị những kiến thức chuyên sâu cần thiết nhằm hướng tới việc phục vụ cho các vị trí nghề nghiệp mà mình đeo đuổi.

Với định hướng rõ ràng, sự chuẩn bị kỹ lưỡng và những nỗ lực kết nối của nhà trường, SV ngành Ngôn ngữ Anh tại ĐH Đông Á được rèn luyện để trở thành những chuyên viên tiếng Anh năng động, có khả năng thích ứng cao, có kỹ năng làm việc chuyên nghiệp, có kiến thức tốt về ngôn ngữ và sử dụng thông thạo tiếng Anh. SV sẽ sở hữu những ưu thế khác biệt khi ra trường để có thể hoàn toàn yên tâm nắm bắt các cơ hội tốt nhất để phát triển sự nghiệp.

Năm 2020, Trường ĐH Đông Á tuyển sinh ngành Ngôn ngữ Anh theo 03 phương thức: Xét tuyển theo học bạ THPT với Điểm TBC lớp 12>=6.0, Xét tuyển theo kết quả thi THPT QG và Xét tuyển thẳng. Nhà trường khuyến khích thí sinh nên đăng ký cả 3 phương thức để mở rộng cơ hội trúng tuyển Đại học vào ngành yêu thích.

Thông tin chi tiết: http://donga.edu.vn/tuyensinh - Hotline: 0981.326.327

Hỗ Trợ Tư Vấn Miễn Phí