Lý do nào khiến ngành công nghệ thực phẩm tại Đại học Đông Á chưa bao giờ hết “hot”

Ngành Công Nghệ Thực Phẩm sẽ là một trong những lựa chọn đầy tiềm năng cho những bạn trẻ yêu thích một công việc năng động, thỏa mái sáng tạo và có nhiều cơ hội để phát triển bản thân.

Ngành học đầy tiềm năng

Xếp thứ hai trong số ba nhóm ngành dẫn đầu về nguồn nhu cầu giai đoạn 2015 - 2025. Ngành công nghệ thực phẩm đang dần khẳng định vị thế của mình trong đời sống xã hội Việt Nam. Hiện nay, nhu cầu nhân lực trình độ cao cho ngành này vẫn đang còn là một bài toán chung cho các công ty, nhà máy, trường học, các viện nghiên cứu và các cơ quan quản lý nhà nước thuộc lĩnh vực thực phẩm. Vì vậy, ngành công nghệ thực phẩm sẽ là một “thị trường” hứa hẹn cho những ai có đam mê.

Giờ thực hành của sinh viên ngành Công nghệ Thực phẩm tại Đại học Đông Á

Sức hút từ những nghề nghiệp đắt giá

Đối với những sinh viên mới ra trường, thường làm ở những vị trí thấp và cơ bản. Vì vậy, mức lương khởi điểm cho ngành này sẽ rơi vào khoảng 5.000.000 đến 6.000.000 VND/tháng. Với những chuyên gia trong ngành công nghệ thực phẩm như chuyên viên, kỹ sư, quản lý, giám hộ bộ phận mức lương có thể lên đến 2.000 - 3.000 USD/ tháng.

Những “điểm cộng” khi học Công nghệ Thực phẩm tại Đông Á

Chương trình học được thiết kế theo từng module nghề nghiệp, trang bị cho sinh viên đầy đủ những kỹ năng cần thiết ngay sau khi ra trường, đáp ứng nhu cầu tuyển dụng của doanh nghiệp.

Có cơ hội kiếm việc làm “nghìn đô”, được làm việc với các tập đoàn hàng đầu về ngành Công nghệ Thực phẩm tại Nhật Bản và nhiều quốc gia trên thế giới ngay khi ngồi trên ghế nhà trường.

Cơ hội được học Đại học tại Đà Nẵng, thành phố năng động, đáng sống bậc nhất miền Trung.

Đặc biệt, trong mùa tuyển sinh 2019, nhà trường áp dụng phương thức xét tuyển linh hoạt theo 2 hình thức:

Phương thức xét tuyển năm 2019

Lưu ý: Riêng với các ngành đặc thù xét tuyển theo quy định của Bộ GD - ĐT 

  • Ngành GD Mầm non, GD Tiểu học, Dược (Thí sinh Tốt nghiệp THPT, có học lực lớp 12 đạt loại Giỏi trở lên)
  • Ngành Điều dưỡng, Dinh dưỡng (Thí sinh Tốt nghiệp THPT, có học lực lớp 12 đạt loại Khá trở lên)

Chừng ấy thông tin, đã đủ để bạn suy nghĩ về việc ghi danh vào ngành Công nghệ Thực phẩm ở Đông Á chưa?

Những chỉ dẫn thêm về ngành này, cũng như việc nộp hồ sơ theo học, vui lòng liên hệ thêm tại websiet donga.edu.vn, gọi điện trực tiếp về số: 0236.351.9929 hoặc đăng ký trực tuyến tại : http://donga.edu.vn/tuyensinh/dang-ky

Hỗ Trợ Tư Vấn Miễn Phí