Gian hàng tư vấn hướng nghiệp 2019 Đại học Đông Á "hút" thí sinh

Nhiều hoạt động đa dạng, hấp dẫn của các bạn sinh viên tại gian hàng tư vấn hướng nghiệp 2019 Đại học Đông Á đã thu hút rất đông các bạn học sinh THPT đến tham quan và trải nghiệm.

Ngày hội tư vấn tuyển sinh 2019 báo Tuổi trẻ vừa diễn ra tại trường THPT Phan Châu Trinh (Đà Nẵng), gian hàng tư vấn hướng nghiệp của Đại học Đông Á nổi bật với sắc hoa Anh Đào và phần giao lưu văn hóa thú vị của các bạn học sinh trong trang phục truyền thống kimono (Nhật Bản).

 

Đại học Đông Á cũng mang đến hơn 3.000 vị trí làm việc và internship mỗi năm dành cho các bạn sinh viên theo học ở 22 ngành đào tạo tại trường, trong đó các thị trường nổi bật gồm Nhật Bản, Singapore, CHLB Đức,... bên cạnh mức học phí phù hợp và nhiều học bổng tài năng giá trị khác.

Khoa Y với hoạt động khám sức khỏe, đo chiều cao, cân nặng (BMI)

Khoa Du lịch với phần thực hiện rau câu nghệ thuật 3D

Khoa CNKT Điện - Ô tô trình diễn khắc CNC trên gỗ tặng thí sinh

Trở về từ vòng Vượt tường cuộc thi The Band mùa 2, Black Wolf Band đã có phần giao lưu thu hút rất đông khán giả

Khoa Công nghệ thực phẩm - sinh học trưng bày sản phẩm nghiên cứu khoa học ứng dụng - dự án khởi nghiệp của sinh viên: Trà túi lọc nấm linh chi dược liệu quý, Tinh bột nghệ (tách tinh dầu vì tinh dầu gây nóng gan và giảm hấp thụ curcumin trong ruột)

Những hoạt động thú vị này sẽ tiếp tục đồng hành trong các chương trình tư vấn hướng nghiệp - định hướng tương lai của Đại học Đông Á tại các ngày hội văn hóa dân gian của các trường THPT trong thời gian đến.

Hỗ Trợ Tư Vấn Miễn Phí