07 lý do khiến teen mê “tít” ngành du lịch tại ĐH Đông Á

Được mệnh danh là ngành công nghiệp không khói, quản trị dịch vụ du lịch & lữ hành thu hút ngày càng nhiều bạn trẻ theo học.

Sức hút ấy không chỉ xuất phát từ khát khao chinh phục những vùng đất và nền văn hóa mới lạ trên thế giới mà còn vì đây là ngành nghề có nhu cầu nhân lực tăng đột biến trong những năm gần đây, từ khi công nghiệp du lịch phát triển mạnh mẽ và được xem là ngành kinh tế mũi nhọn của thế giới cũng như Việt Nam. Tại ĐH Đông Á, ngành quản trị dịch vụ du lịch & lữ hành luôn có số lượng thí sinh theo học đông đảo, năm 2019, ĐH Đông Á tiếp tục tuyển sinh ngành học này với nhiều ưu điểm nổi bật.

Lợi ích khi SV theo học ngành quản trị dịch vụ du lịch & lữ hành tại ĐH Đông Á

du lich 1

du lịch 2

dulich3

du lịch 4

du lịch 5

du lịch 6

du lịch 7

du lịch 8

Cơ hội việc làm rộng mở, thu nhập cao dành cho SV ngành QT dịch vụ du lịch & lữ hành

Với thế mạnh trong việc đào tạo ngành Quản trị dịch vụ du lịch & lữ hành, Đại học Đông Á - Đà Nẵng, luôn nhận được sự săn đón nguồn nhân lực của các tập đoàn uy tín:

  • SV được doanh nghiệp trong và ngoài nước đặt hàng việc làm ngay khi chưa tốt nghiệp.
  • ĐH Đông Á ký kết với tập đoàn Nhật bản Route Inn hằng năm sẽ tuyển từ 200 SV tốt nghiệp ngành du lịch ĐH Đông Á vào làm việc tại hệ thống 300 khách sạn, sân gofl mà tập đoàn đang đầu tư tại Nhật Bản, Việt Nam với lương thực tập 6000 yên/ngày, lương làm việc 2000 - 2200 USD.
  • Hợp tác đào tạo nhân lực Du lịch với InterContinental Đà Nẵng: theo đó InterContinental Đà Nẵng đồng ý tiếp nhận sinh viên Đại học Đông Á thực tập theo chương trình học kỳ đi làm của nhà trường hằng năm và ưu tiên tuyển dụng sau khi hoàn thành chương trình intership.
  • Ký kết hợp tác đào tạo thực hành, tuyển dụng nhân lực ngành Du lịch với Fivigroup, theo đó mỗi năm tập đoàn ưu tiên tuyển dụng 20-30 sinh viên đã có học kỳ đi làm tại đơn vị vào làm việc chính thức. Nỗ lực này nhằm giúp 100% sinh viên ngành Du lịch ĐH Đông Á tăng thời gian trải nghiệm thực tế tại doanh nghiệp và tăng cơ hội được tuyển dụng ngay khi tốt nghiệp.

Theo dự báo của các chuyên gia, nhu cầu nhân lực của ngành này sẽ còn tiếp tục tăng cao cùng với sự phát triển mạnh mẽ và sôi động của hoạt động du lịch trên khắp thế giới. Học ngành quản trị dịch vụ du lịch & lữ hành - không chỉ là một lựa chọn đón đầu xu thế thế giới mà còn chính là một sự đảm bảo cho cuộc sống trong tương lai.

Xem thêm video giới thiệu Ngành Du lịch tại Đại học Đông Á

Theo thông báo tuyển sinh đại học 2020, Trường Đại học Đông Á dự kiến tuyển sinh đại học chính quy ngành quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành thông qua hai phương thức: Xét học bạ THPT (tổng điểm TBC lớp 12 ≥  6.0), xét kết quả thi THPT Quốc gia 2020 với tổ hợp môn xét tuyển (Theo Quy định của Bộ giáo dục và Đào tạo) và xét tuyển thẳng.

Ngành đào tạo Mã ngành Tổ hợp môn xét tuyển
Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành 7810103

A00- Toán, Lý, Hóa
C00- Văn, Sử, Địa
D01- Toán, Văn, Anh
C15- Toán, Văn, KHXH

Nếu bạn mong muốn học đại học tại Đà Nẵng hãy đăng ký xét tuyển tại cổng thông tin của trường: http://donga.edu.vn/tuyensinh/dangky.

Đăng ký trực tuyến tại đây:

Để được tư vấn chi tiết hơn, thí sinh liên hệ tại đây:

Xem thêm: Phân vân chọn ngành quản trị khách sạn, du lịch và QT nhà hàng &DV ăn uống

Hỗ Trợ Tư Vấn Miễn Phí