Giao lưu: Sinh viên thế hệ Z và bối cảnh CMCN 4.0

Today a reader, tomorrow a leader!

Trong chương trình hành động của mình, CLB “Sách và Hành động” ĐH Đông Á chú trọng đến yếu tố “hành động”, biến những ý tưởng thành hành động để đạt được thành công bên cạnh các hoạt động đọc và giới thiệu sách.

Cụ thể, vào thứ 7 hằng tuần, SV toàn trường sẽ thêm một kênh đọc và trao đổi sách trong không gian đọc tại sân trường.

Đồng thời, CLB cũng tổ chức các buổi thảo luận phương pháp đọc, chọn sách và bình sách hay (2 tuần/ lần); seminar giới thiệu đề án hành động từ việc đọc sách được áp dụng trong học tập và công việc (1 quý/ lần).

clb_sach_va_hanh_dong

Văn hóa đọc được ĐH Đông Á quan tâm đầu tư về không gian và số lượng sách chuyên ngành lên đến hơn 20.000 đầu sách tại thư viện và hơn 10.000 đầu sách điện tử. Hơn ai hết, những người làm giáo dục luôn hiểu được thế giới kỳ diệu của sách và sức mạnh đánh thức tiềm năng, thay đổi con người từ kiến thức trong sách.

CLB “Sách và Hành động” được thành lập không chỉ tạo lập thói quen và nhân rộng phong trào đọc sách, mà còn thúc đẩy tinh thần tự học, tự tìm kiếm và làm chủ kiến thức của thế hệ trẻ, qua đó góp một phần nhỏ vào công cuộc đưa Việt Nam trở thành một dân tộc tri thức.

Hỗ Trợ Tư Vấn Miễn Phí