Sắp diễn ra Lễ hội giao lưu văn hóa Việt - Nhật và Ngày hội việc làm Nhật Bản 2019 tại Đại học Đông Á

(Tổ Quốc) - Chương trình diễn ra xuyên suốt trong ngày 21/3 tại Đại học Đông Á (33 Xô Viết Nghệ Tĩnh, TP. Đà Nẵng) và mở cửa tự do dành cho tất cả sinh viên, học sinh.

Ngày 21/3 tới tại Đại học Đông Á (Đà Nẵng) sẽ diễn ra chương trình Lễ hội giao lưu văn hóa Việt - Nhật và Ngày hội việc làm Nhật Bản 2019 với rất nhiều nội dung hấp dẫn và thiết thực dành cho sinh viên, học sinh.

Chương trình diễn ra xuyên suốt trong ngày 21/3 tại Đại học Đông Á (33 Xô Viết Nghệ Tĩnh, TP. Đà Nẵng) và mở cửa tự do dành cho tất cả sinh viên, học sinh.

Trình diễn thư pháp đại tự, Nhật Bản trong Ngày hội văn hóa Việt – Nhật 2017 tại Đại học Đông Á.

Trong đó, Ngày hội việc làm Nhật Bản là hoạt động mở đầu chuỗi chương trình với rất nhiều nội dung thú vị và thiết thực dành đến tất cả các bạn sinh viên, học sinh yêu mến và mong muốn học tập, làm việc lâu dài tại đất nước mặt trời mọc. 

Chương trình gồm: Hội thảo quốc tế Nhật - Việt về hợp tác đào tạo nhân lực; các ký kết hợp tác quan trọng giữa Đại học Đông Á và các đối tác Nhật Bản đưa sinh viên gia nhập thị trường việc làm Nhật Bản; 20 gian hàng tuyển dụng của các doanh nghiệp Nhật với hàng trăm vị trí thực tập và làm việc đã sẵn sàng chào đón ứng viên tham quan và tham gia phỏng vấn trực tiếp để "giành suất" đi làm việc tại Nhật.

Chiều cùng ngày sẽ là Lễ hội giao lưu văn hóa Việt - Nhật tại Đại học Đông Á - nơi không gian văn hóa Nhật Bản sẽ được tái hiện sinh động, quy tụ các tiết mục trình diễn ấn tượng đến từ các nghệ sĩ Nhật Bản: Trình diễn nghệ thuật cắm hoa, gấp giấy Origami, thư pháp đại tự, nấu ăn,... Nhật Bản, cosplay (hóa trang nhân vật), liên hoan văn hóa ẩm thực Việt - Nhật, trình diễn nghệ thuật Trà đạo NB,...

Tiết mục nghệ thuật của đoàn nghệ sĩ Nhật Bản trong Ngày hội văn hóa Việt - Nhật 2017 tại Đại học Đông Á.

Trong đó, Giải bóng đá mini trường Đại học Đông Á và các doanh nghiệp Nhật Bản cũng là một nội dung hấp dẫn và thu hút trong khuôn khổ Lễ hội giao lưu văn hóa Việt - Nhật và Ngày hội việc làm Nhật Bản 2019. Được biết, năm 2018, 7 doanh nghiệp Nhật Bản cũng đã góp mặt sôi nổi tại giải giao hữu DongA championship được tổ chức tại Đại học Đông Á.

Đặc biệt là sự xuất hiện của nhóm nhạc thần tượng SGO48 - với các cô gái trẻ trung, xinh xắn sẽ góp mặt và trình diễn trong chương trình Lễ hội giao lưu văn hóa Việt Nhật 21-3 tại Đại học Đông Á bên cạnh các tiết mục nghệ thuật ấn tượng từ các nghệ sĩ xứ sở Hoa Anh Đào và các band nhóm nhạc nổi bật đến từ Đại học Đông Á và các trường THPT trên địa bàn thành phố Đà Nẵng. SGO48 được xem là phiên bản Việt của nhóm nhạc ABK48 nổi tiếng Nhật Bản.

Đức Hoàng

Thông tin về chương trình trên báo chí:

  1. Tổ Quốc: Sắp diễn ra Lễ hội giao lưu văn hóa Việt - Nhật và Ngày hội việc làm Nhật Bản 2019 tại Đại học Đông Á
  2. Thời báo Ngân hàng: Sắp diễn ra lễ hội giao lưu văn hóa Việt - Nhật
  3. NewsThoiDai: Lễ hội giao lưu văn hóa Việt – Nhật & Ngày hội việc làm Nhật Bản 2019 tại Đại học Đông Á
  4. Báo Mới: Sắp diễn ra Lễ hội giao lưu văn hóa Việt – Nhật và Ngày hội việc làm Nhật Bản 2019 tại Đại học Đông Á
  5. ictdanang: Đến và trải nghiệm Lễ hội giao lưu văn hóa Việt – Nhật, Ngày hội việc làm Nhật Bản 2019 tại Đại học Đông Á

Hỗ Trợ Tư Vấn Miễn Phí