Học Quản trị nhân lực tại ĐH Đông Á: Không lo thiếu việc làm

Hầu hết các đơn vị sử dụng lao động đã bắt đầu chú trọng và chuyên nghiệp hoá công tác quản lý nguồn nhân lực nhằm gia tăng hiệu quả hoạt động của tổ chức, đem đến những cơ hội việc làm với đãi ngộ hấp dẫn cho ngành Quản trị nhân lực.

TRIỂN VỌNG VIỆC LÀM

Quản trị nhân lực là bộ phận đóng vai trò quan trọng trong hoạt động của doanh nghiệp (DN). Công tác nhân sự tại DN đòi hỏi phải có một bộ phận chuyên trách, có khả năng chuyên môn và tố chất phù hợp.

Quản trị nhân lực đang là lĩnh vực phát triển mạnh nên cơ hội làm việc của các SV tốt nghiệp ngành này càng rộng mở. Với những kỹ năng cũng như các kiến thức đã được trau dồi, sinh viên tốt nghiệp ngành Quản trị nhân lực có thể chọn cho mình những vị trí, công việc hấp dẫn như nhân viên, chuyên viên phụ trách một trong các mảng tuyển dụng, đào tạo và phát triển nhân lực, đánh giá thành tích - khen thưởng, lương bổng và phúc lợi, quản lý hành chính nhân sự, nghiên cứu thị trường lao động, dự báo nhu cầu nguồn nhân lực hay cũng có thể trở thành tư vấn viên các hoạt động nhân sự trong tổ chức, trợ lý giám đốc nhân sự. Do đó cơ hội việc làm và triển vọng phát triển trong ngành này là rất lớn.

LỰA CHỌN MÔI TRƯỜNG ĐÀO TẠO PHÙ HỢP

Để có thể trở thành nhà quản trị nhân lực giỏi trong tương lai, SV cần lựa chọn cho bản thân môi trường đào tạo phù hợp nhằm đảm bảo tiếp nhận được khối kiến thức toàn diện, bảo đảm cung cấp cho SV những công vụ tốt nhất để theo đuổi các nghề liên quan đến quản trị nhân sự.

Là trường đại học đạt chuẩn chất lượng cơ sở giáo dục do Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục - Hiệp hội Các trường ĐH, CĐ Việt Nam chứng nhận, với ưu thế về chương trình đào tạo (CTĐT) theo hướng thực hành, trường ĐH Đông Á cũng là đơn vị giàu kinh nghiệm trong đào tạo ngành quản trị nhân lực. CTĐT bám sát với thực tế công việc, gắn với thực tiễn hoạt động của các DN trong và ngoài nước cùng 3 kỳ thực tập suốt thời gian học.

Trong quá trình học, SV ngành Quản trị nhân lực được tham gia các hoạt động tăng cường kỹ năng, trang bị kiến thức, kinh nghiệm cần thiết cho SV như các chương trình giao lưu SV với các trường ĐH quốc tế, các hội thảo chuyên đề, các buổi trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm quản lý nhân sự với các chuyên gia nhân sự, các nhà quản lý đến từ các DN uy tín trên địa bàn miền Trung, các cuộc thi chuyên môn, chương trình huấn luyện kỹ năng, các câu lạc bộ khởi nghiệp - sáng tạo,… giúp tăng sự chủ động trong học tập và khả năng thích ứng cho SV.

Ngoài ra, tiếng Anh cũng là một yếu tố được nhà trường trang bị và yêu cầu, nhằm giúp SV hội nhập tốt, gia tăng cơ hội nghề nghiệp lĩnh vực nhân sự trong bối cảnh toàn cầu hóa hiện nay.

Năng động phát triển nghề nghiệp trong môi trường toàn cầu hóa

Hằng năm, SV ngành Quản trị nhân lực ĐH Đông Á luôn được ưu tiên tiếp nhận thực tập tại các DN lớn như: Công ty Gas Petrolimex Đà Nẵng, Siêu thị Big C Đà Nẵng, Công ty Cổ phần Dược Danapha, Ngân hàng TMCP Maritime Bank, Tập đoàn Sun group, Bảo hiểm Xã hội TP. Đà Nẵng,… Các DN này cũng sẵn sàng dành nhiều cơ hội việc làm cho SV ĐH Đông Á tại các kỳ tuyển dụng của DN cũng như trực tiếp tham gia tuyển dụng nhân sự số lượng lớn nhân lực tại Ngày hội việc làm thường niên của trường.

Đặc biệt, từ năm 2015, trường ĐH đã tăng cường liên kết, mở rộng thị trường việc làm cho SV sau khi tốt nghiệp ra thế giới gồm các nước phát triển như Nhật Bản, Đức, Singapore... Với các thoả thuận hợp tác mà nhà trường có được, các tập đoàn sẽ đặt hàng tuyển dụng SV ĐH Đông Á hằng năm trên 3.000 vị trí việc làm. Hiện đã có 51 SV các ngành QTKD Khách sạn - Nhà hàng, điều dưỡng, QTKD và đặc biệt là ngành quản trị nhân lực đang tham gia chương trình này ở Nhật và Singapore giai đoạn thực tập nghề nghiệp có hưởng lương. Đây là cơ hội phát triển nghề nghiệp rất tốt cho những SV có mong muốn khởi nghiệp tại thị trường quốc tế.

Cựu SV Lê Ngọc Duy chọn chương trình hợp tác của nhà trường với tập đoàn lớn tại Singapore là Empire Inc Holdings để nâng cao nghiệp vụ Quản trị nhân lực, tiếp cận thêm nghiệp vụ về Nhà hàng-Khách sạn và trau dồi thêm về kỹ năng ngoại ngữ trong môi trường làm việc chuyên nghiệp cao tại hệ thống hơn 1.000 khách sạn-nhà hàng 4-5* ở Singapore. Duy chọn học từ mô hình quản trị quốc tế để làm nhân sự chuyên nghiệp vì bạn muốn phát triển nghề nghiệp Quản trị nhân lực trong mảng Du lịch là lĩnh vực bạn yêu thích và Đà Nẵng cũng như miền Trung đang là thị trường đầy tiềm năng của những dự án du lịch cao cấp theo chuẩn quốc tế.

Năm 2018, Trường ĐH Đông Á tuyển sinh ngành Quản trị nhân lực theo 02 phương thức:Xét tuyển theo học bạ THPT với Điểm TBC lớp 12>=6.0 và Xét tuyển theo kết quả thi THPT QG. Nhà trường khuyến khích thí sinh nên đăng ký cả 2 phương thức để mở rộng cơ hội trúng tuyển Đại học vào ngành yêu thích.

Thông tin chi tiết: http://tuyensinh.donga.edu.vn - Hotline: 0901.955.855 - 0981.488.889

Hỗ Trợ Tư Vấn Miễn Phí