TIN TỨC - HOẠT ĐỘNG
Hai trường ĐH Việt-Mỹ hợp tác trong đào tạo quản trị kinh doanh và truyền thông - 27/04/2017

(Đại học Đông Á) - Các ngành học thuộc lĩnh vực quản trị kinh doanh và truyền thông của trường ĐH Đông Á đang là những ngành học giàu tiềm năng tại Đà Nẵng khi bắt kịp xu hướng phát triển và nhu cầu của các Doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Với chương trình đào tạo hội nhập liên kết với đại học Angelo State – Hoa Kỳ, đội ngũ giảng viên là những chuyên gia có tiếng trong lĩnh vực truyền thông, Quản trị Kinh doanh và truyền thông tại trường Đại học Đông Á là mảnh đất màu mỡ cho những ai đã, đang và sẽ khai phá.

ThS. Lương Minh Sâm - P. Hiệu trưởng ĐH Đông Á và ông Won Jea Lee - GĐ Điều hành ĐH Angelo State tại Châu Á đại diện hai trường ký kết hợp tác trong đào tạo Quản trị Kinh doanh và truyền thông

Chiều ngày 21/4/2017, trường ĐH Đông Á và ĐH Angelo State (ASU) đã có buổi làm việc và tiến đến ký kết hợp tác trong chương trình đào tạo quản trị kinh doanh và truyền thông.

Theo đó, hai trường thống nhất cùng xây dựng lộ trình hợp tác đào tạo với chương trình học 2+2 dành cho sinh viên 2 trường và cơ hội tham gia các khóa học mùa hè dành cho sinh viên ĐH Đông Á tại đại học Angelo State. Đồng thời tăng cường trao đổi sinh viên và giảng viên thường xuyên, cùng nhau khám phá trao đổi học thuật, hướng đến môi trường học tập hiện đại và hội nhập.

Ông Won Jea Lee – giám đốc điều hành ASU tại Châu Á chia sẻ: “Sự kiện ký kết giữa 2 trường là dấu mốc quan trọng cho sự hợp tác lâu dài và bền vững mang lại nhiều cơ hội học tập, trải nghiệm cho sinh viên 2 nước. Khi môi trường học tập rộng mở, sinh viên sẽ có cơ hội tiếp cận và mở mang kiến thức, sẵn sàng cho hội nhập và trở thành những nhân sự kinh doanh và truyền thông quốc tế”.

Môi trường học tập tại ĐH Angelo State theo khuynh hướng sáng tạo và không ngừng hội nhập

Angelo State University (ASU) là trường Đại Học danh tiếng với các môn học hấp dẫn như Hội Họa tự do, Khoa Học và và các môn chuyên ngành về truyền thông. Trong môi trường giảng dạy, nghiên cứu chuyên nghiệp, ASU sẽ trang bị cho sinh viên những kỹ năng cần thiết, sự tự tin, năng động làm bước đệm cho các nghề nghiệp sau này. Là môi trường học tập ngoại quốc lý tưởng của sinh viên quốc tế.

Nhà báo Huỳnh Sơn Phước trao đổi vấn đề về xây dựng thương hiệu với sinh viên ngành Quản trị kinh doanh UDA

Cùng ngày, trường ĐH Đông Á tổ chức chuyên đề “Xây dựng hình ảnh và quản trị khủng hoảng truyền thông” do Nhà báo Huỳnh Xuân Phước, nguyên Phó TBT báo Tuổi trẻ, giám đốc sáng tạo tại Mass-Echo làm diễn giả. Chuyên đề là hoạt động thường xuyên của Nhà trường dành cho sinh viên nhóm ngành Quản trị kinh doanh và truyền thông, nhằm trang bị cho sinh viên những kiến thức mới về truyền thông hữu ích sinh động dưới góc nhìn đến từ các chuyên gia trong lĩnh vực Kinh doanh và truyền thông.

Hình ảnh: CLB Nhiếp anh UDA-Go


<<<

  

Thông tin liên quan

  • Tưng bừng hội thao truyền thống ĐH Đông Á chào mùa Hiến chương 2017
  • Sinh viên Đại học Đông Á cùng Vinpearl phát triển sự nghiệp
  • Hội đồng Anh hợp tác cung ứng bài thi quốc tế Aptis và IELTS cho SV ĐH Đông Á
  • NCKH hiệu quả trong xu thế cách mạng công nghiệp 4.0
  • Cảm nhận của sinh viên với môn học Quản trị bán hàng
  • Vui trung thu cùng các em nhỏ Làng Hòa Bình Quảng Nam
  • Trải nghiệm thực tế với môn học Marketing căn bản
  • Student Gala 2017: tỏa sáng tài năng với Sắc màu APEC và Talent show
  • Đại học Đông Á khai giảng năm học mới 2017-2018
  • "Lộ diện" 15 tiết mục vào Chung kết Talent show!