Sứ mệnh

 

Sứ mệnh của trường Đại học Đông Á 

Sứ mạng của trường Đại học Đông Á là giúp người học đầu tư kiến thức; Tạo dựng con đường thành công thông qua phát triển chuyên môn, kỹ năng làm việc chuyên nghiệp, kỹ năng quản lý, nghệ thuật lãnh đạo, có nghị lực học tập, nghiên cứu suốt đời và nâng cao lòng trách nhiệm để đóng góp nhiều nhất vào sự phát triển của đất nước và cộng đồng xã hội.

Sứ mệnh của khoa Quản trị

Sứ mệnh của Khoa Quản trị - Trường Đại học Đông Á trang bị kiến thức và kỹ năng nghề nghiệp thuộc lĩnh vực quản trị để giúp người học trở thành một nhà quản lý thành công và có khả năng học tập suốt đời từ đó đóng góp vào sự phát triển của đất nước và cộng đồng xã hội.

 

Tầm nhìn

 

Tầm nhìn đến 2030 của Đại học Đông Á

Gia tăng quy mô đào tạo theo hướng lấy sinh viên đại học chính quy làm trọng tâm, đồng thời phát triển mạnh đào tạo sau đại học và các chương trình đào tạo chất lượng cao. Tập trung nguồn lực để nâng cao chất lượng nhằm đưa Đông Á trở thành một trường đào tạo theo hướng thực hành có uy tín, khẳng định thế mạnh trong một số lĩnh vực đào tạo và hoạt động khác gắn liền với đổi mới quản trị trường đại học tiệm cận theo mô hình quản trị đại học tiên tiến và áp dụng triệt để CNTT trong quản lý và giảng dạy.

Tầm nhìn khoa Quản trị đến 2030

Khoa Quản trị là khoa chủ lực về quy mô đào tạo của trường đại học Đông Á, có chương trình đào tạo theo hướng thực hành và đạt uy tín thuộc khu vực Đông Nam Á, qua đó đào tạo người học có năng lực làm việc thực tiễn phù hợp với môi trường toàn cầu hóa hiện nay.